สรรพคุณกวาวเครือขาว สมุนไพรเพิ่มฮอร์โมนผู้หญิง อกใหญ่ นมโต

สรรพคุณกวาวเครือขาว ยาเพิ่มขนาดทรวงอกผู้หญิง เชียงดาวเฮิร์บ

สรรพคุณกวาวเครือขาว แก้ปัญหาอกเล็ก ช่วยให้อกใหญ่ นมโต เต่งตึง ผิวพรรณผุดผ่อง ระบบภายในแข็งแรง ช่วยให้ผู้หญิงวัยทองกินได้ นอนหลับ กระชับช่องคลอด ลดอาการร้อนวูบวาบ ปรับอารมณ์ให้กลับมาสดใสเป็นสาวอีกครั้ง

สรรพคุณกวาวเครือขาว ราชินีสมุนไพรสำหรับผู้หญิง

กวาวเครือขาวสมุนไพรที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงหน้าอกเล็กโดยเฉพาะ แพทย์แผนโบราณท่านจึงนิยมนำสมุนไพรกวาวเครือขาว ในส่วนของหัวที่อยู่ใต้ดินมาต้มหรือนำมาบดละเอียดและปั้นเป็นลูกกอนให้สตรีรับประทาน เพื่อเป็นยาเพิ่มฮอร์โมนเพศผู้หญิงที่อยู่ในภาวะฮอร์โมนขาดความสมดุล เมื่อร่างกายได้รับแล้วจะทำให้ฮอร์โมนภายในร่างกายเปลี่ยนไป เช่น หน้าอกใหญ่กระชับ ตึง เต่ง เด้งขึ้น ผิวพรรณใส เนียนและขาวขึ้น เป็นต้น

สรรพคุณกวาวเครือขาว ยาเพิ่มขนาดทรวงอกผู้หญิง เชียงดาวเฮิร์บ
สรรพคุณกวาวเครือขาว ยาเพิ่มขนาดทรวงอกผู้หญิง เชียงดาวเฮิร์บ

 ลักษณะทั่วไปของกวาวเครือขาว

กวาวเครือขาวหรือกวาวเครือ,ตานจอมทอง, ทองเครือ, ทองกวาว ชื่อภาษาอังกฤษ ( Pueraria mirifica ) เป็นพืชในวงศ์ Leguminosae อยู่ในตระกูลถั่ว เป็นพืชมีหัวอยู่ใต้ดิน หัวมีลักษณะกลม หลากหลายขนาด และหัวจะใหญ่ตามอายุ เป็นส่วนที่นิยมทำเป็นยามากที่สุดคือส่วนที่เป็นหัว เพราะมีฤทธิ์ทางยามากกว่าทุกส่วน มีรสชาติเย็นเบื่อเมา เปลือกมียางสีขาวคล้ายน้ำนม เนื้ออ่อนจะละเอียดมีน้ำเยอะ สีขาวเหมือนเนื้อมันแกว มีเส้น ลำต้นเกลี้ยงยาวไม่เกิน 5  เมตร ใบเป็นใบประกอบ มีใบย่อย 3 ใบ เรียงสลับ ปลายใบคล้ายรูปไข่  มักขึ้นในป่าเบญจพรรณ พบมากในประเทศอินเดีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น จีน อินโดนีเซีย ในประเทศไทยพบมากในภาคเหนือ เช่นที่อำเภอเชียงดาว  ภาคตะวันตกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขยายพันธุ์ได้ด้วยเมล็ด

ความนิยมของการนำมาใช้ประโยชน์ของสรรพคุณกวาวเครือขาว

เป็นพืชสมุนไพรอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ในด้านการนำมาใช้เป็นตัวยาหลัก สำหรับรักษาโรคต่างๆ โดยเฉพาะสรรพคุณเด่นทางด้านบำรุงร่างกาย บำรุงผิวพรรณ บำรุงและรักษาอวัยวะภายในสตรี โดยเฉพาะช่วยให้ผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็ก หย่อนยาน ไม่เต่งตึง ให้มีขนาดอวบใหญ่ และเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยชะลอวัยช่วยให้หญิงสูงวัยกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพราะมีฮอร์โมนเพศของหญิงค่อนข้างสูง อีกทั้งยังมีสรรพคุณอื่นๆเช่น ลดความเสี่ยงหรือช่วยรักษาโรคร้ายได้หลายชนิด ดังนั้นกวาวเครือขาวจึงเป็นสมุนไพรยอดนิยมของผู้หญิงมาอย่างยาวนาน  ซึ่งแพทย์แผนไทยมักนิยมใช้กวาวเครือขาวใช้ผสมร่วมกับสมุนไพรตัวอื่นๆด้วย ในปัจจุบันได้มีการแปรรูป เพื่อให้รับประทานง่าย อยู่ในรูปแบบเม็ด แบบน้ำ แบบแคปซูล มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ รวมทั้งยังแปรรูปเป็นเครื่องสำอางอีกด้วย

สารอาหารสำคัญในสรรพคุณกวาวเครือขาว มีอะไรบ้าง

ในกวาวเครือขาวประกอบไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นและให้ประโยชน์ต่อร่างกายดังนี้

  1. คาร์โบไฮเดรต
  2. โปรตีน
  3. ไขมัน
  4. แคลเซียมเหล็ก
  5. สารที่อยู่ในกลุ่มคูมารินส์ ฟลาโวนอย และสารกลุ่มโครมีน ซึ่งสารในกลุ่มนี้ก็จะประกอบไปด้วยสารสำคัญที่มีมากที่สุดในกวาวเครือขาวคือสาร miroestrol ที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิงซึ่งเรียกว่า “เอสโตรเจน ฮอร์โมน”(Estrogen hormone)นั่นเอง

งานวิจัยต่างๆของกวาวเครือขาว

ต้นสมุนไพรกวาวเครือขาว เป็นพืชที่กระทรวงสาธรณสุขได้ประกาศให้เป็นสมุนไพรควบคุม เป็นพืชที่มีคุณประโยชน์สูงเป็นที่ต้องการ ที่อาจสูญพันธุ์ได้  และมีงานวิจัยจากสถาบันต่างๆที่เกี่ยวกับสรรพคุณกวาวเครือขาว พบว่ามีสารที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกายมากมายหลายชนิด จากงานวิจัยกวาวเครือขาวพบสารหรือตัวยาหลักในหัวกวาวเครือขาวที่ได้มาจากการสกัดจะออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในเพศหญิง ซึ่งจากสรรพคุณข้อนี้ ทำให้สรรพคุณของกวาวเครือขาวจะเด่นในเรื่อง ในด้านเสริมความเป็นหญิง ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้ ช่วยแก้ปัญหาหญิงที่หน้าอกเล็ก คล้อย เหี่ยว และหย่อนยาน ด้วยการกระตุ้นให้หน้าอกกลับมามีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เต่งตึงขึ้น ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับหญิงทุกวัยได้ กวาวเครือขาวมีตัวยาสำคัญคือ

  1. Phytoestrogen ที่มีโครงสร้างทางสรรพคุณเหมือนฮอร์โมนเพศหญิง
  2. (Estrogenic activity) ใช้ทดแทนฮอร์โมนเพศหญิงได้
  3. อีกทั้งมีตัวยาสำคัญคือ miroestrol ที่ออกฤทธิ์ช่วยให้ผิวพรรณสวย ดูมีน้ำมีนวลดูมีสุขภาพดี

ดังนั้นกวาวเครือขาวจึงเป็นสมุนไพรที่เหมาะสม ที่จะนำมาเป็นยารักษาระบบภายในของผู้หญิงที่ได้ผลดีอย่างน่าพึงพอใจอีกชนิดหนึ่งเลยทีเดียว

สรรพคุณกวาวเครือขาวในทางยามีอะไรบ้าง

  1. ช่วยขยายกระชับทรวงอกที่มีขนาดเล็ก หย่อนคล้อย แห้งเหี่ยวให้เต่งตึงกระชับ และมีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม
  2. ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล ช่วยให้ผิวดูสดใสดูมีสุขภาพดี ดูไม่แห้งหยาบกร้านทั้งผิวหน้าและผิวกาย
  3. ช่วยชะลอลดความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกาย ช่วยลดริ้วรอย ทั้งบริเวณผิวหน้าและผิวกาย รวมทั้งชะลอผิวหน้าและผิวกายไม่ให้ดูแก่ก่อนวัย
  4. สรรพคุณกวาวเครือขาวแก้ปวดเมื่อย ช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้แข็งแรง มีกำลังเคลื่อนไหวตัวได้คล่องแคล่วมากขึ้น ช่วยให้มีชีวิตชีวา ช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย สรรพคุณในข้อนี้ ให้สรรพคุณใช้ได้ทั้งชายและหญิง
  5. ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ช่วยไม่ให้ผมหลุดร่วงง่าย หากเป็นผู้ที่มีผมบาง ช่วยให้ผมดกดำ เพิ่มปริมาณให้มากขึ้นกว่าเดิม
  6. ช่วยให้เจริญอาหาร กินได้นอนหลับ ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย ไม่ปวดเมื่อย นานวันก็จะทำให้สุขภาพดีกลับมาสมบูรณ์ ไม่ผอมแห้งจนเกินไป
  7. ใช้ทดแทนฮอร์โมนให้หญิงวัยทองที่ขาดฮอร์โมนเนื่องจากร่างกายผลิตได้น้อยลง ช่วยให้มีอาการวัยทองน้อย เช่น ลดอาการร้อนวูบวาบ ช่วยไม่ให้ช่องคลอดมาแห้งจนเกินไป ช่วยให้มีความสุขในเพศสัมพันธ์มากขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคกระดูกพรุนด้วยการเพิ่มมวลกระดูกและยังช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมกระดูกได้มากขึ้นอีกด้วย
  8. ช่วยปรับประจำเดือนให้สมดุล สำหรับผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ที่ประจำมาไม่ปกติ กวาวเครือขาวจะช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติและตรงเวลาอย่างสม่ำเสมอ
  9. สรรพคุณกวาวเครือขาวช่วยเสริมให้เพศหญิงมีสมรรถภาพทางเพศดีขึ้น เพิ่มความต้องการทางเพศ ช่วยให้มีร่างกายแข็งแรงลดการเหนื่อยง่ายและอ่อนเพลีย
  10. ช่วยบำรุงเลือดให้สมบูรณ์ ช่วยให้เลือดไหลเวียนไปทั่วร่างกาย
  11. บำรุงสมอง ช่วยให้ความจำดี ไม่เสื่อมง่ายตามวัย ป้องกันโรคอัลไซเมอร์
  12. ช่วยลดความมันบนใบหน้า รักษาสิว ทำให้เป็นสิวน้อยลง
  13. ช่วยให้อารมณ์แจ่มใส ไม่เครียดง่าย ช่วยให้กระชุ่มกระชวย เหมือนกับมาเป็นหนุ่มเป็นสาวอีกครั้ง
  14. ช่วยป้องกันโรคตาฟางและต้อกระจก
  15. สรรพคุณกวาวเครือขาวสำหรับผู้หญิงที่มีบุตรหลังการคลอด ช่วยให้ช่องคลอดกระชับ ลดพุง ช่วยไม่ให้หน้าท้อง ต้นขา แตกลายได้
  16. ช่วยบำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ในผู้หญิง บางตำราเชื่อว่าจะช่วยให้มีบุตรง่ายขึ้น

ผลข้างเคียงของการใช้กวาวเครือขาว

  1. กวาวเครือขาวเป็นสมุนไพรที่ตำราแพทย์แผนไทยไม่นิยมให้คนหนุ่มคนสาวอายุน้อยๆทาน เนื่องจากจะออกฤทธิ์ไปช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศให้สูงขึ้น อีกทั้งผู้หญิงสาว หญิงในวัยเจริญพันธุ์ก็ไม่ควรทานเช่นกันเพราะ กวาวเครือมีสารคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง เมื่อทานเข้าไปแล้วทำให้ไปเพิ่มฮอร์โมนในร่างกาย ทำให้ฮอร์โมนในร่างกายแปรปรวน รบกวนการทำงานของฮอร์โมนเพศ ทำให้ระบบประจำเดือนอาจรวนได้
  2. เพศหญิงหากยังไม่มีประจำเดือน สตรีมีครรภ์ สตรีกำลังให้นมบุตร ผู้ที่มีโรคประจำตัวไม่ควรรับประทาน
  3. กวาวเครือขาวชนิดบริสุทธิ์100% ซึ่งไม่ได้เป็นตำรับยาหรือปรุงในรูปแบบของสูตรยา มีจำนวนยาสมุนไพรหลายชนิด สตรีที่ทานกวาวเครือขาวนานๆ พบว่าบางรายเต้านมอาจแข็งเป็นก้อน ดังนั้นจึงไม่ควรทานติดต่อกันนานจนเกินไป ควรเว้นระยะบ้าง
  4. บางรายพบว่าหลังการทานกวาวเครือ อาจมีอาการท้องอืดบ้าง เพื่อไม่ให้เกิดอาการนี้ควรทานสมุนไพรที่ช่วยออกฤทธิ์ขับลมควบคู่ไปด้วยเช่น พริกไทยดำ ยาเบญจกุล
  5. หลังการทานกวาวเครือ อาจมีการขับประจำเดือนจึงส่งผลให้บางรายพบว่ามีอาการประจำเดือนมามากกว่าปกติ แต่อาการนี้ไม่เป็นอันตราย เพราะเป็นการช่วยทำให้ร่างกายได้ถ่ายเทของเสียและทำให้ระบบเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น
  6. สำหรับอาการอื่นๆเช่น มีเลือดประจำเดือนออกผิดปกติ เจ็บคัดเต้านม คลื่นไส้ เวียนศีรษะ มักพบได้ทั่วไป ไม่มีอันตราย
  7. ควรเริ่มรับประทานหลังประจำเดือนหมด หากมีการคุมกำเนิดด้วยวิธีทานยาคุม รับประทานกวาวเครือขาวควบคู่พร้อมกับยาคุมได้เลย

ตำรับยากวาวเครือขาว ยาบำรุงสตรีที่เป็นสูตรยาผสมกวาวเครือขาวมีขายที่ไหน

ยาบำรุงฮอร์โมนสตรี ในตำรับยาสมุนไพรกวาวเครือขาวผสมยาบำรุงธาตุสตรี มีขายตามร้านขายยาทั่วไป แต่ถ้าต้องการผลิตภัณฑ์ยาบำรุงร่างกายสตี สูตรตำรับยากวาวเครือขาวผสมยาบำรุงธาตุผู้หญิงชนิดแคปซูลและราคส่ง ขอแนะนำยาแผนโบราณกวาวเครือขาว ผลิตโดยโรงงานแม่คำป้อโอสถ

ขายยาเพิ่มขนาดทรวงอกผู้หญิง กวาวเครือขาวแคปซูลราคาส่ง

ผู้หญิงหน้าอกทรวงอกเล็ก ต้องการรับประทานยาเพิ่มฮอร์โมนบำรุงร่างกายสตรี ที่ผลิตจากโรงงานGMP แม่คำป้อโอสถ คุณภาพรับประทานแล้วได้ผลจริงและไม่มีผลข้างเคียงใดๆในสูตรตำรับยากวาวเครือขาว รับรองความปลอดภัยและคุณภาพจากสำนักงานอาหารเเละยา

สนใจยาเพิ่มฮอร์โมนสตรี กวาวเครือขาวได้ที่>>https://herbthai.cheapsalemaket.com/

ขาย ยาบำรุงฮอร์โมนผู้หญิง สูตรกวาวเครือขาวแคปซูล
ขาย ยาบำรุงฮอร์โมนผู้หญิง สูตรกวาวเครือขาวแคปซูล

สั่งซื้อ ยาเพิ่มฮอร์โมน ผู้หญิง

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

Line ID: manow98

Email : garden2508@gmail.com

รับผลิตยาเพิ่มฮอร์โมนหญิง กวาวเครือขาว
รับผลิตยาเพิ่มฮอร์โมนหญิง กวาวเครือขาว สูตร อกฟูนมกระชับ
โรงงานยาสมุนไพรGMP รับผลิตยาเพิ่มขนาดทรวงอกผู้หญิง ฟรี(อย)
โรงงานยาสมุนไพรGMP รับผลิตยาเพิ่มขนาดทรวงอกผู้หญิง ฟรี(อย)

ใส่ความเห็น