รับผลิต ยาลดความอ้วน ลดไขมันสูตรส้มแขกพริกไทยดำและบรเพ็ด

รับผลิตอาหารเสริมยาสมุนไพร โรงงานสมุนไพรแม่คำป้อ

รับผลิต ยาลดความอ้วน โรงงานรับจ้างผลิตยา/อาหารเสริม ลดความอ้วน โดยโรงงานแม่คำป้อโอสถ ถ้าต้องการอยากกินยาลดความอ้วนหรือยาสลายไขมันส่วนเกินหน้าท้อง แขน ขาและสะโพก หรืออยากสั่งผลิตยาลดความอ้วนมีตราสินค้าเป็นของตนเอง ติดต่อได้ที่โรงงาน เป็นสูตรพิเศษลดความอ้วน มีหลายสูตรให้คุณได้เลือกผลิตได้เลย

โรงงาน รับผลิต ยาลดความอ้วน สลายไขมันและน้ำหนัก

รับผลิตอาหารเสริมลดความอ้วน มาตรฐานGMP

โรงงานรับจ้างผลิตอาหารเสริมและยาสมุนไพร ได้มาตรฐานGMP ผ่านการตรวจสอบและคัดกรองจากกระทรวงสาธารณะสุข โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา มีความปลอดภัยและคุณภาพได้มาตรฐานสูง ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค เช่น

  • สารไซบูทรามีน
  • ยาขับปัสสาวะ
  • และเฟนเทอร์มีน

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

สนง.อย. ได้อนุญาติให้โรงงานผลิตอาหารเสริมลดความอ้วนและลดน้ำหนัก เชียงดาวเนเจอร์ ฟูด และโรงงานผลิตสมุนไพรแม่คำป้อโอสถ เป็น1ในโรงงานที่ผลิตยาและอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ปลอดภัยที่สุดของประเทศไทย

โรงงาน รับผลิต ยาลดความอ้วน มีหลายสูตรให้เลือกผลิต

อาหารเสริมยาลดน้ำหนัก ที่โรงงานอาหารเสริมได้รับผลิตสมุนไพรลดความอ้วน มีทั้ง หมด 4 สูตรยาลดความอ้วน ซึ่งแต่ละสูตรจะมีข้อเด่นแตกต่างกันไปแต่ละสูตร ยาลดความอ้วนทุกสูตรเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทุกกลุ่ม จนถึงขั้นมีการปลอมแปลงทะเบียนอาหารเสริมและละเมิดสิทธิบัตรกันมาก แต่ทางโรงงานอาหารเสริมก็มีวิธีป้องกันการปลอมแปลงแล้วอย่างเห็นผล

อันตรายจากยาลดความอ้วนอ้วน ลดไขมัน

ยาลดความอ้วนอาหารเสริมสลายไขมัน กินแล้วอันตราย ปัจจุบันมียาลดความอ้วนที่ขายในตลาดออนไลน์ ใน facebookหรือในโลกโซเชียลออนไลน์และอินเตอร์เน็ต จำนวนหลายร้อยยี่ห้อตราสินค้าที่มีส่วนผสมสารที่เป็นอันตรายต่อคนอยากลดน้ำหนักตัว ผู้บริโภคหลายคนถึงขั้นกับเสียชีวิตเพราะกินยาลดความอ้วนที่ไม่ปลอดภัยและไม่ได้มาตรฐาน ส่วนผู้ขายและผู้ผลิตก็ต้องถูกดำเนินคดีติดคุก และ ถูกปรับเป็นเงินหลายแสนหรือหลายล้านบาทแล้วแต่ละคดีตามความหนักเบา ผลสุดท้ายธุรกิจที่ทำมาทั้งหมดล้มละลายไปสิ้น

โรงงานผลิตยาอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ดีและปลอดภัยที่สุด

โรงงานรับผลิตยาลดความอ้วนที่ปลอดภัยที่สุด คือ โรงงานอาหารเสริม เชียงดาวเนเจอร์ ฟูด และ โรงงานผลิตสมุนไพรแม่คำป้อโอสถ เมื่อท่านอยากผลิตสินค้าอาหารเสริมหรือยาสมุนไพรบำรุงร่างกาย หรือต้องการมีไว้เพื่อการบำรุงร่างกาย ติดต่อโรงงานได้ ราคาสินค้าและการับรับจ้างผลิตถูกและมากด้วยคุณภาพกว่าทุกโรงงาน เพราะเราเป็นโรงงานที่มีการผลิตสินค้าครบวงจร ดังนั้นต้นทุนในการผลิตของโรงงานจึงต่ำ

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก One stop service

โรงงานผลิตอาหารเสิรมสมุนไพร มีบริการการผลิตแบบครบวงจร เราจึงมีต้นทุนการผลิตที่ต่ำและสินค้ามีคุณภาพได้มาตรฐานGMP ทุกแคปซุล เช่น

  • มีบริการออกแบบสติ๊กเกอร์อาหารเสริม
  • มีแหล่งวัตถุดิบเป็นของตนเอง
  • มีเทคโนโลยีการผลิตอาหารเสริมที่ทันสมัย
  • มีทะเบียนยาและทะเบียนอาหารเสริมไว้คอยบริการท่านฟรี
  • มี Line product มากกว่า 30 รายการ เช่น ยาลดความอ้วน ยาบำรุงสมอง ยาบำรุงสายตา ยาบำรุงผู้หญิง ยาบำรุงกำลังผู้ชาย ยาเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงและยาฮอร์โมนชาย อาหารเสริมลดความดันเบาหวาน ยาดีท็อกซ์ล้างลำใส้ปรับความสมดุลระบบขับถ่าย ยาถ่ายหรือยาระบาย ฯลฯ
  • คอยให้การแนะนำในการทำตลาด ชี้ช่องทางตลาดให้กับท่านตามเหมาะสมแต่ละท่าน บางท่านเป็นนักธุรกิจใหม่ เพิ่งเริ่มต้นการทำตลอด ทางเจ้าหน้าที่ของโรงงานจะคอยชี้แนะและวิเคราะห์ SWOT จุดอ่อน จุดแข็ง ปัญหาอุปสรรค์และโอกาสความเป็นได้ในการขายให้กับท่าน

มีปัญหาเรื่องโรคอ้วน อาหารเสริมลดน้ำหนักสูตรพิเศษช่วยได้

เมื่อท่านมีปัญหาเรื่องโรคอ้วน ไขมันส่วนเกินสูง เช่นตามบริเวณ หน้าท้อง ขา แขน สะโพกหรือทุกส่วนของร่างกาย ลดละเลิกกับการหายาลดความอ้วนที่มีสารอันตรายต่อสุขภาพของท่าน คุณต้องหันมากินสมุนไพรแทน เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ ผมแนะนำให้ใช้ สูตรส้มแขก พริกไทยดำ บรเพ็ดและบุก ซึ่งเป็นสูตรที่เภสัชกรโรงงานแม่คำป้อคิดค้นขึ้นมา

 

รับผลิต ยาลดความอ้วน ลดไขมัน ส้มแขกพริกไทยดำ
ลดไขมัน ส้มแขกพริกไทยดำ

ยาลดความอ้วน แก้ปัญหาโรคอ้วนได้จริงหรือ?

โรคอ้วน โรคไขมันส่วนเกินสูงป้องกันได้ โดยคุณไม่ต้องไปหาหมอ ตัวคุณนั่นแหละเป็นหมอที่เก่งที่สุด ถ้าคุณไปหาหมอ คุณหมอท่านก็จะให้คุณกินยาลดความอ้วน วิธีแก้โรคอ้วนหรือโรคไขมันส่วนเกินสูง ขั้นตอนง่ายๆ ให้คุณออกกำลังกายวันละ 20-30 นาทีทุกวัน อาหารมื้อเย็นคุณลดหรืองดแป้ง ถ้าคุณทำได้เช่นนี้ คุณจะประหยัดเงินในการไปซื้อยาลดความอ้วนได้มหาศาล

วิธีกิน ยาลดความอ้วน ให้ได้ผล

ถ้ากินยาลดความอ้วนให้ได้ผล คุณต้องกินยาปรับธาตุ “ตรีผลา” ช่วยในการปรับธาตุในร่างกายของคุณด้วย เพื่อที่จะให้ธาตุภายในร่างกายของคุณเกิดความสมดุลกัน  เมื่อคุณกินยาหรืออาหารเสริมเข้าไป ตัวยาอาหารเสริมลดความอ้วนจะทำให้มีฤทธิ์แรงยิ่งขึ้น อย่าลืมนะครับ “สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ คุณต้องหาเอง” นะครับ

ขายอาหารเสริมยาลดความอ้วน ราคาส่ง

รายละเอียดเพิ่มเติมสินค้าราคส่ง ส้มแขก พริกไทยดำ http://herbthai.manowvan.com/

ดีท๊อกซ์ สลายไขมันสูตร1 ส้มแขก พริกไทยดำ

รับผลิต ยาลดความอ้วน สลายไขมันและน้ำหนัก
โรงงาน รับผลิตสมุนไพรอาหารเสริมชนิดแคปซูล มาตรฐานGMP

Call Center 0891710545,0923794398,0911138831,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: manow98
Line ID: @sukanyathaig

Email : garden2508@gmail.com

รับจ้างผลิตยาสมุนไพร แม่คำป้อ โอสถ
ติดต่อฝ่ายขายโรงงานสมุนไพร อาหารเสริม 0891710545
โรงงาน เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมและรับทำ OEM ครบวงจร
รับผลิตอาหารเสริมยาสมุนไพร โรงงานสมุนไพรแม่คำป้อ
รับผลิตอาหารเสริม ยา สมุนไพร สูตรเด็ด!ยาอาหารเสริม

ใส่ความเห็น