ขายกวาวเครือขาว ชนิดแคปซูล ราคาส่งราคาโรงงาน

กวาวเครือขาวแคปซูล

กวาวเครือขาวคุณภาพดี ผลิตจากโรงงานแม่คำป้อโอสถ สรรพคุณโดยทั่วไปจากงานวิจัย เพิ่มกระชับอก โดยเสริมสร้างให้ทรวงอกกระชับ แข็งเต่งตึง เพิ่มฮอร์โมนในสตรี

ขายกวาวเครือขาว ชนิดแคปซูล

ชนิดของสินค้าเป็นกวาวเครือขาว บรรจุจำนวน 500 แคปซูล

(1 แคปซูลบรรจุ 350 มิลลิกรัม)

สินค้าชนิดนี้เป็น กวาวเครือขาว คุณภาพดี100%

วิธีรับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง (หลังอาหารเช้าและก่อนนอน)

คำเตือน: เว้นช่วงมีประจำเดือน รอจนประเดือนหมดแล้ว ค่อยเริ่มกินใหม่ **ห้ามทานมากกว่านี้

ข้อมูลเพิ่มเติม กวาวเครือขาวชนิด 350 มก. https://herbthai.manowvan.com/โรงงานแม่คำป้อโอสถรับผลิตยากษัยเส้นชนิดแคปซูล

รับผลิตยาสมุนไพรกวาวเครือขาวชนิดแคปซูล

กวาวเครือขาว สรรพคุณดีสำหรับผู้หญิง

สรรพคุณและประโยชน์ของกวาวเครือขาว โดยทั่วไป ช่วยให้หน้าอกตึงกระชับ หากทานต่อเนื่องทำให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ระยะสองสามวันแรก หรืออาทิตย์แรก จะมีอาการรู้สึกเจ็บหน้าอกเล็กน้อย เหมือนตอนมีรอบเดือน ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล กวาวเครือขาว ชนิด แคปซูล เพิ่มขนาดเต้านม ทำให้หน้าอกกระชับ เต่งตึงได้สัดส่วน  เห็นผลชัดเจนภายใน 2-3 อาทิตย์  จะเริ่มค่อยๆ ใหญ่ขึ้น ผิวเปล่งปลั่ง

เพราะถ้าเป็นกวาวเครือขาว 100 เปอร์เซ็นต์ ทานได้ต่อเนื่องไม่เป็นอันตรายใดๆ ไม่สามารถกล่าวได้มากว่านี้ เพราะอาจผิดกฏหมายของ อย.ๆ  รวมทั้งเราได้คัดเลือกสายพันธุ์ที่มีคุณภาพจากเทือกเขาเชียงดาว ซึ่งสภาพอากาศมีฝนและอากาศเย็นทั้งปี ดังนั้นกวาเครือขาวของเราจึงเป็นแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่สุดของประเทศไทยและในโลก รวมทั้งสารที่สำคัญๆ ในกวาวเครือขาวจะมีคุณภาพและความเข้มข้นสูง และยังมีสรรพคุณอื่นๆ อีกมากมาย ท่านสามารถค้นหาจาก Google ได้ เพราะเราไม่สามารถบอกถึงประโยชน์และสรรพคุณได้หมด

รับประทานกวาวเครือขาว กี่วันเห็นผล

ภายในสองอาทิตย์หลังจากที่ท่าน ได้ทานแล้ว เริ่มเห็นผล เมื่อท่านกินไปสักระยะหนึ่งจะมีอาการรู้สึกเจ็บหน้าอก อาการเหมือนปวดเมื่อยตอนมีประจำเดือน บางคนรู้สึกเหมือนเป็นไข้ ปวดแข้ง ปวดขาไม่ต้องหยุดทาน ให้ทานไปเรื่อยๆ อาการดังกล่าวจะหายไปเอง อาการที่เกิดขึ้นเพราะกวาวเครือขาวเริ่มทำปฎิกิริยากับหน้าอกเราหรือฮอร์โมน เพศของเรา ย้ำห้ามรับประทานมากกว่า 4 แคปซูลต่อวัน

วิธีแก้อาการแพ้กวาวเครือขาว

การแก้อาการดังกล่าวข้างต้น ให้อาบน้ำบ่อย บ่อยๆ ควรรับประทานต่อเนื่อง 2-3 เดือนขึ้นไป ประสิทธิผลจะเป็นที่ชัดเจน หากต้องการให้ถาวร ควรรับประทาน 5-10 เดือนขึ้นไป

* ผู้ที่รับประทานยาคุมกำเนิดอยู่ สามารถทานกวาวเครือขาว ร่วมด้วยได้ โดยเว้นช่วง 7 วันพร้อมยาคุมได้เลย (21 เม็ด เว้น 7 วัน 28 เม็ด เว้นช่วงเม็ดแป้ง 7 เม็ด) *

* สามารถรับประทานร่วมกับอาหารเสริมตัวอื่นๆได้

* เด็กที่ยังไม่มีประจำเดือน ไม่ควรรับประทาน *

กวาวเครือขาว ทำไมเด็กสาวจึงห้ามรับประทาน?

เหตุผลคือกวาวเครือขาวเป็นสมุนไพรบำรุงกำลังและเพิ่มฮอร์โมนทางเพศ ซึ่งถ้าเด็กสาวหรือสาวๆ ที่ยังไม่มีแฟนหรือยังไม่มีครอบครัว เมื่อทานเข้าไปแล้ว จะเกิดความต้องการทางเพศสูง ดังนั้นทางการแพทย์จึงห้ามไว้ไม่ให้รับประทาน เพราะถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว จะมีปัญหา

*****รับ ผลิตและบรรจุสินค้า สมุนไพรทุกชนิดใน Line Product ของเชียงดาวเฮิร์บ ในตราสินค้าของท่าน แต่ทะเบียน อย. ของเรา คุณจะสะดวกสะบาย ไม่ต้องไปขอหมายเลข อย. เพราะเราอนุญาติ ให้คุณสามารถใช้หมายเลขทะเบียน อย.ของเราได้ ท่านที่เป็นตัวแทนขายสินค้าทั่วไป หรือโดยเฉพาะ เซลล์ขายตรง ที่ทำตลาดขายสินค้าให้กับยี่ห้ออื่นๆอยู่ สนใจอยากผลิตและขายสินค้าในตราสินค้าของท่านเอง แม่คำป้อโอสถ เชียงดาวเฮิร์บ เปิดโอกาสให้ท่านแล้ว สนใจติดต่อด่วน

หนังสือใบรับรองสินค้ามาจากกวาวเครือขาวที่มีคุณภาพดี 100%

สนใจติดต่อ คุณสุกัลยา   ผู้จัดการฝ่ายขาย 0891710545

Line ID : @sukanyathai
Line ID : sukanyathai
Email: garden2508@gmail.com
บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด
เพิ่มเพื่อน

ขายกวาวเครือขาวชนิดแคปซูล ราคาส่งราคาโรงงาน

สั่งผลิตอาหารเสริมสมุนไพรข้อมูลเพิ่มเติม https://แม่คําป้อโอสถ.com/oem/

รับจ้างผลิต อาหารเสริม ยาสมุนไพร
รับจ้างผลิต อาหารเสริม ยาสมุนไพร
รับจ้างผลิตยาสมุนไพร แม่คำป้อ โอสถ
ติดต่อฝ่ายขาย 0891710545

2 thoughts on “ขายกวาวเครือขาว ชนิดแคปซูล ราคาส่งราคาโรงงาน

    • สุกัลยา says:

      การรับประทานกวาวเครือขาว เมื่อทานไปนานๆ ตามเป็นจริงแล้ว ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายค่ะ เพราะเป็นสมุนไพรบริสุทธิ์ แต่ถ้าเพื่อความสบายใจของคุณ เราขอแนะนำว่า เมื่อทานไปแล้ว 6 เดือน ก็ควรหยุดไปสัก 1 เดือน หลังจากนั้นก็ทานต่อค่ะ และยิ่งถ้ากลัวว่าจะเกิดอาการแพ้ และผลข้างเคียง แนะนำให้ทานชนิด ผสมธาตุทั้ง 7 ค่ะ ตามลิงค์นี้ค่ะ http://herbthai.manowvan.com/?p=1561

ใส่ความเห็น