8 สรรพคุณของ”ผักคาวตอง” พลูคาว ที่ดูแลสุขภาพได้อย่างมหัสจรรย์

สรรพคุณพลูคาว "ผักคาวตอง"

ร่างกายต้านทานโรคเพราะ สรรพคุณพลูคาว คาวตอง “สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง” วลีนี้ยังคงใช้ได้อย่างไม่ตกยุค พลูคาว หรือ”ผักคาวตอง” ตัวช่วยจากธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์และดีต่อร่างกาย กว่ายาจากเคมีภัณฑ์ ผู้ป่วยหาสาเหตุของโรคไม่พบ ยังต้องสยบให้กับผักสมุนไพรชนิดนี้

สรรพคุณพลูคาว คาวตอง สมุนไพรที่คนทั่วโลกรู้จักดี

ต้นพลูคาวหรือผักคาวตองอีกหนึ่งสมุนไพรที่ได้รับความสนใจในแถบทวีปเอเชีย หรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง พลูคาวหรือคาวตองยังพบมากในจีนและญี่ปุ่นเช่นกัน ที่น่าสนใจคือ ผักพลูคาวเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยาที่กำลังได้รับความนิยม เพราะมีคุณสมบัติที่เข้าขั้นสูสีกับสมุนไพรตัวอื่น ถ้าเห็นแล้วก็แทบไม่น่าเชื่อว่าพลูคาวก็มีอย่างนี้ด้วย สรรพคุณที่ว่านั้นจะมีอะไรบ้าง วันนี้เรามีมาฝากกัน

สรรพคุณพลูคาว "ผักคาวตอง"
สรรพคุณพลูคาว “ผักคาวตอง”

สรรพคุณพลูคาว คาวตอง ตัวช่วยระบบทางเดินอาหารและขับของเสีย

  1. ช่วยการทำงานของระบบย่อยอาหาร ระบบย่อยอาหารมีปัญหาแสนทรมาน เพราะจะกินจะนอนก็ลำบาก พลูคาวเป็นอีกตัวหนึ่งที่เป็นที่รู้จักดีในการบำรุงและรักษาโรคระบบทางเดินอาหารได้ผลดี เช่น ท้องผูก ท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน
  2. ความอยากอาหารลดลง มีการศึกษาที่พบว่าเป็นสมุนไพรอีกตัวที่ใช้ได้ผลในการควบคุมน้ำหนัก เพราะทำให้ความอยากอาหารลดลง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังอยากควบคุมน้ำหนักหรือลดความอ้วน
  3. ช่วยในกระบวนการขับสารพิษของร่างกาย เป็นผู้ช่วยชั้นดีของตับและไตในการขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้อวัยวะเหล่านี้ไม่ทำงานหนักจนเกินไป ลดภาระของร่างกาย ตับไตที่ดี สุขภาพก็ดีอย่างยิ่งยวด
  4. มีฤทธิ์ในการลดระดับน้ำตาลในเลือด กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจในวงการเภสัชกรรมเลยทีเดียวเพราะมีการศึกษาที่ได้ผลอย่างดียิ่งในการช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวาน ซึ่งไม่แน่ว่า อีกไม่นานพลูคาวอาจเป็นหนึ่งในสมุนไพรที่ถูกเลือกมาใช้ในการรักษาโรคเบาหวานก็เป็นได้

ทางเดินหายใจคล่อง ภูมิคุ้มกันแข็งแรงด้วยพลูคาว

      5.ส่งเสริมการทำงานของปอด พลูคาวมีสรรพคุณช่วยให้ปอดแข็งแรงและทำงานได้ดีขึ้น เรารู้กันอยู่แล้วว่าปอดเป็นอวัยวะที่สำคัญในการช่วยแลกเปลี่ยนออกซิเจนเพื่อนำไปเลี้ยงเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ฉะนั้นหากปอดทำงานได้ดี ก็ทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนที่เพียงพอ ไม่เหนื่อยง่าย สดชื่นมีชีวิตชีวา เพราะทุกวันนี้มลพิษเยอะขึ้นเป็นภัยต่อปอดของเราไม่ใช่น้อยเลย

6. ช่วยรักษาโรคทางเดินหายใจ เช่น โรคหอบหืด ที่เกิดจากหลอดลมหดเกร็ง ต้องพึ่งยาขยายหลอดลมตลอดเวลา สมุนไพรตัวนี้จะช่วยยับยั้งสารก่อแพ้หรือ antihistamine ที่ทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เพราะปัญหาเหล่านี้ถือว่าเป็นเรื่องเฉียบพลันและคุกคามต่อชีวิต หากป้องกันและรักษาได้ คุณภาพชีวิตก็ดีขึ้นเป็นกองเลย

7.น้ำเหลืองเสียและโรคผิวหนัง โรคสะเก็ดเงิน มีรายงานว่าการใช้ใบของพลูคาวคั้นเป็นน้ำแล้วนำมารับประทานและนำไปล้างบริเวณที่เป็นจะทำให้อาการดีขึ้นและหายได้ เป็นสรรพคุณหนึ่งที่น่าทึ่งจริง ๆ

8. มีฤทธิ์ต้านการติดเชื้อ โดยเฉพาะการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย มีฤทธิ์พอ ๆ น้อง ๆ ยาปฏิชีวนะเลยทีเดียว แต่มันเป็นของที่มาจากธรรมชาติ น่าจะดีกว่าจริงไหม

พลูคาว”คาวตอง” ที่มีสรรพคุณเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด

ผักคาวตองหรือพลูคาวสมุนไพรที่ให้คุณค่าทางยาบำรุงร่างกายที่ดีที่สุดชนิดหนึ่ง และถ้ายิ่งรับประทานพลูคาวพร้อมกับการออกกำลังกาย รวมถึงการนอนหรือร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ จะทำให้ผู้ที่รับประทานพลูคาวมีร่างกายที่ต้านทานโรคต่างๆได้เป็นอย่างดี การดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพร ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้ร่างกายไม่ต้องทำงานหนัก ในการต่อต้านมลภาวะและพิษต่าง ๆ ด้วยตัวเองเพียงลำพัง พลูคาวถือว่าเป็นสมุนไพรอีกหนึ่งในจำนวนหลายอย่าง ที่มีสรรพคุณดูแลสุขภาพแบบหลายมิติและแทบจะทุกระบบ โดยเฉพาะระบบที่สำคัญอย่างระบบหายใจ

ขายอาหารเสริมแคปซูล พลูคาว คาวตอง ราคาส่ง

อาหารเสริมบำรุงร่างกายและช่วยต้านโรคหลายชนิด อาหารเสริมคาวตองหรือพลูคาวแคปซูล ผลิตจากต้นสมุนไพรพลูคาว100% คุณภาพและฤทธิ์ทางยาบำรุงร่างกายเต็มแคปซูล รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตโดยโรงงานอาหารเสริมGMP เชียงดาวเฮิร์บ ชื่อนี้คุณมั่นใจได้เต็ม100%

พลูคาวหรือผักคาวตอง รอให้คุณเลือกใช้เพื่อร่างกายคุณอยู่ หันมาดูแลตัวเองด้วยสมุนไพรก็ไม่ใช่สิ่งที่ไกลตัวนัก สนใจพลูคาวเพื่อบำรุงสุขภาพ ชนิดแคปซูล ราคาส่ง ติดต่อได้ที่ฝ่ายขายโรงงาน หรือที่เวปลิ้งค์นี้>>

อาหารเสริมพลูคาวราคาส่ง

http://herbthai.manowvan.com/

ราคาส่ง อาหารเสริมพลูคาว คาวตองแคปซูล เชียงดาวเฮิร์บ
ราคาส่ง อาหารเสริมพลูคาว คาวตองแคปซูล เชียงดาวเฮิร์บ

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

Line ID: manow98

Email : garden2508@gmail.com

รับผลิตอาหารเสริมคาวตอง พลูคาวแคปซูล

รับผลิตอาหารเสริมพลูคาว คาวตอง แคปซูล พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ
รับผลิตอาหารเสริมพลูคาว คาวตอง แคปซูล พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ
โรงงานรับผลิตอาหารเสริมพลูคาว คาวตองแคปซูล ขั้นต่ำนิดเดียว
โรงงานอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริมบำรุงร่างกายทุกชนิด

ใส่ความเห็น