สรรพคุณกวาวเครือแดง สมุนไพรยาบำรุงกำลังผู้ชาย แข็งปึ๋งปั๋ง

สรรพคุณกวาวเครือแดง ยาช่วยบำรุงกำลังผู้ชาย

สรรพคุณกวาวเครือแดง สมุนไพรที่มีชื่อเด่นเรื่องยาอายุวัฒนะและบำรุงกำลังผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องความปึ๋งปั๋งที่ทำให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้เร็วและนาน คนแก่อายุ80 ยังเตะปีบได้ ปังๆ

สรรพคุณกวาวเครือแดง ยาบำรุงกำลังผู้ชาย

ความนิยมในการใช้สมุนไพรเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในหมู่เพศชาย โดยเฉพาะกวาวเครือแดงได้ชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะ โดยสรรพคุณกวาวเครือแดงที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานนั่นก็คือ ช่วยให้ร่างกายและตัวอสุจิแข็งแรง ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศให้เพศชายดีขึ้น ช่วยกระตุ้นให้มีอารมณ์ทางเพศ เพิ่มฮอร์โมนชาย ลดกามตายด้าน และทำให้อวัยวะเพศแข็งแรง อึดทนมากขึ้นอีกด้วย

ลักษณะภายนอกของกวาวเครือแดง

ต้นกวาวเครือแดง ชื่อวิทยาศาสตร์คือ Butea superba Roxb. อยู่ในวงศ์พืชตะกูลถั่ว มีเรียกชื่อต่างกันไปแต่ละท้องถิ่น เช่น กวาวเครือแดง กวาวหัว ตานจอมทอง เป็นพืชไม้เถายืนต้นขนาดใหญ่ เถาสามารถเลื้อยพาดพันตามต้นไม้อื่นได้ ใบและดอกคล้ายทองกวาวแต่ใหญ่กว่า มีรากแขนงใหญ่ มีหัวอยู่ใต้ดิน รูปทรงกระบอก ต้นและเปลือกมียางสีแดงข้น ออกดอกสีส้มเหลืองพบได้มากทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย

สรรพคุณกวาวเครือแดง ยาสำหรับผู้ชาย

สมุนไพรกวาวเครือแดง เป็นพืชที่มีสรรพคุณทางด้านยาคือ เป็นยาอายุวัฒนะ ใช้บำรุงร่างกายช่วยให้แข็งแรง ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชาย  ออกฤทธิ์เพิ่มจำนวนอสุจิ ช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้นาน  เทียบเท่ายาแผนปัจจุบันคือไวอาก้าเลยทีเดียว จึงเป็นพืชสมุนไพรที่นิยมใช้เพิ่มสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้ชายมาอย่างยาวนาน เปลี่ยนผมขาวให้กลับมาเป็นเทาและดำ ป้องกันต่อมลูกหมากโต

ยาขูกำลัง ผู้ชาย กวาวเครือแดงแรงกว่าไวอกร้า
ยาขูกำลัง ผู้ชาย กวาวเครือแดงแรงกว่าไวอกร้า

10 ประโยชน์สรรพคุณทางด้านการรักษาโรคอื่นๆ

สรรพคุณกวาวเครือแดง ในส่วนต่างๆของกวาวเครือแดง เช่น หัว ราก ใบ ต้น ผล สามารถนำมาใช้รักษาโรคต่างๆได้ดังนี้

  • 1.บำรุงร่างกายให้แข็งแรง รับประทานต่อเนื่องยาวนาน จะเป็นยาอายุวัฒนะชั้นดีสำหรับผุ้ชาย
  • 2.ช่วยบำรุงผิวพรรณท่านชายให้เด้ง เปล่งปลั่ง ในกรณีที่ร่างกายขาดฮอร์โมนเพศชาย จะทำให้เต่งตึงมีน้ำมีนวล ทำให้เลือดหมุนเวียนไปทั่วร่างกายได้ดี
  • 3.ลดการอ่อนเพลียจากการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การออกกำลังกาย การทำงานหนักหรือแม้กระทั่งการมีกิจกรรมทางเพศกับคู่นอน
  • 4.แก้ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว เช่น แขน ขา หน้าท้อง ในช่วงขณะที่เดินหรือทำกิจกรรมต่างประจำวันมากเกินกว่าที่ร่างกายจะรับไหว จึงเป็นสาเหตุของการทำให้ปวดเมื่อยตามร่างกาย
  • 5.ฟื้นฟูเซลล์ร่างกายและซ่อมแซมเซลล์ส่วนที่สึกหรอก รวมถึงการเสื่อมของให้กลับมาแข็งแรง ช่วยให้เนื้อเยื่อเสื่อมช้าลงทำให้แก่ช้าและอายุยืน
  • 5.ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศให้มีมากขึ้น ออกฤทธิ์เหมือนตัวยาซิเดนาฟิล ซิเตรต สารเพิ่มความกำหนัดซึ่งมีอยู่ใน”ไวอากรา” จึงช่วยให้องคชาติแข็งตัวได้นานขึ้น อดทนได้มากขึ้นอีกด้วย
  • 6. ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น
  • 7.แก้ลมอัมพาต
  • 8.ช่วยแก้อาการปวดฟัน แก้ปวดแก้ไข้ ขับเสมหะ แก้ร้อนในกระหายน้ำ แก้พิษงู
  • 9.แก้อาการจุกเสียด ขับพยาธิ
  • 10.ป้องกันอัลไซเมอร์ ช่วยเสริมสร้างแคลเซียม ช่วยบำรุงกระดูก

สรรพคุณกวาวเครือแดง ทางด้านเภสัชวิทยา งานวิจัย

  1. จากการศึกษาทางคลีนิกพบว่า อาสาสมัครจำนวน 82.4 % มีสมรรถภาพทางเพศดีขึ้นหลังจากได้รับประทานกวาวเครือแดงแบบแคปซูลติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน โดยไม่พบความเป็นพิษ นั่นก็แสดงว่า สรรพคุณกวาวเครือแดงสามารถช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายได้จริง
  2. ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์วิทยาก็พบว่า ออกฤทธิ์คล้ายเอสโตรเจน ทำให้กดการทำงานของหัวใจ กระตุ้นหัวใจ ทำให้หลอดเลือดหดตัว และจากการทดลองกับสัตว์ยังพบว่า เมื่อสัตว์ได้รับกวาวเครือแดงในระยะยาวจะทำให้ Testosterone ลดลงแต่เอนไซม์ในตับกับเพิ่มขึ้น ดังนั้นหากนำมาเป็นยารักษาโรคก็ไม่ควรรับประทานติดต่อกันจนนานเกินไป เพราะจะทำให้ตับทำงานหนักหรือเป็นพิษต่อตับได้
  3. จากการศึกษาสภาพความเป็นพิษพบว่า ถ้าสัตว์ได้รับกวาวเครือแดงขนาด 10 มก./กก.ต่อวัน จะไม่ทำให้มีพิษต่อเลือด หากได้รับมากกว่า 100 มก./กก.ต่อวัน พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงของเลือดอย่างมีนัยยะสำคัญ แต่ถ้าได้รับขนาด 1000 มก./ กก.ต่อวัน พบว่ามีระดับเอนไซด์ และค่าการทำงานของตับเปลี่ยนแปลงไปอย่างมีนัยยะสำคัญอีกด้วย

การนำมาแปรรูปเพื่อใช้สรรพคุณและประโยชน์ทางด้านอื่นๆ

สรรพคุณของกวาวเครือแดงนอกจากนิยมมาใช้ทำเป็นยารักษาโรคแล้ว ยังพบว่า หัวกวาวเครือแดงยังสามารถนำมาใช้ทำประโยชน์ทางด้านอื่นๆได้ โดยมีการแปรรูปให้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหรือครีมในรูปแบบต่างๆ  เช่น

  1. แปรรูปเป็นยาสมุนไพร เช่น กวาวเครือแดงแคปซูล, ยาบำรุงกำลังผู้ชายกวาวเครือแดง อีกทั้งยังสามารถนำมาผสมกับสมุนไพรชนิดอื่นๆใช้รักษาโรคได้เป็นอย่างดี เช่น ยาบำรุงร่างกายกวาวเครือแดง
  2. แปรรูปนำมาเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรเช่น แชมพูกวาวเครือแดง เนื่องจากสามารถทำให้เลือดมาหล่อเลี้ยงทั่วหนังศีรษะ จึงสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ผมหลุดร่วงง่าย ป้องกันไม่ให้ผมหงอกก่อนวัยได้ รวมทั้งแปรรูปเป็น สบู่กวาวเครือแดง, ครีมกวาวเครือแดง, เจลกวาวเครือแดง, ครีมกวาวเครือแดง, ครีมนวดกวาวเครือแดง, น้ำมันกวาวเครือสกัด

ผลิตภัณฑ์ของกวาวเครือแดงเหล่านี้คุณสามารถหาซื้อได้ตาม ร้านขายยาแผนโบราณและแผนปัจจุบัน รวมถึง กวาวเครือแดง 7-11 ก็มีขายเช่นกัน หรือหากเป็นร้านค้าออนไลน์ Lazada Thailand, Shopee Thailand มีหลากหลายยี่ห้อ เช่น กวาวเครือแดงอภัยภูเบศร, กวาวเครือแดงกิฟฟารีนหรือกวาวเครือแดงแคปซูลองค์การเภสัชกรรม

ข้อควรระวังในการใช้กวาวเครือแดง

ถึงแม้สรรพคุณกวาวเครือแดงจะมีมากมายแต่ถ้าใช้โดยไม่จำกัดหรือไม่ระมัดระวัง ก็อาจก่อให้เกิดโทษได้บ้างเช่นกัน ผลข้างเคียงจากการรับประทากวาวเครือแดงบริสุทธิ์100% จะมีผลข้างเคียงต่อร่างกายกับบางคน ดังนั้นการกินกวาวเครือแดงบริสุทธิ์ควรระวังเป็นพิเศษ เช่น

  1. การรับประทานควรอยู่ในปริมาณที่กำหนด ในองค์การอาหารและยากำหนดให้ห้ามเกินวันละ 2 มก.ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. หรือขนาดแคปซูล 250 มก.ไม่เกินวันละ 3 เม็ด เพื่อป้องกันไม่ให้ตับทำงานหนักจนเกินไปหรือเกิดอาการข้างเคียงคือ คลื่นไส้ อาเจียน หรือทำให้เม็ดเลือดขาวและสมรรถภาพทางเพศลดลง
  2. ผู้ที่มีโรคประจำตัวดังต่อไปนี้คือ โรคตับ โรคไตและโรคหัวใจ ห้ามนำมารับประทาน และสำหรับผู้ที่เป็นโรคอื่นๆหากต้องการจะรับประทานให้ปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อน
  3. ไม่ควรรับประทานติดต่อกันนานจนเกินไป ควรเว้นระยะ เพราะจะส่งผลให้ตับหรือไตทำงานหนัก

ข้อมูลอ้างอิง วิกีพีเดีย สารานุกรมเสรี เรื่อง”กวาวเครือแดง”

ยาบำรุงกำลังผู้ชายที่ดีสุด ต้องกวางเครือแดงเชียงดาวเฮิร์บ

กวาวเครือแดง ยาบำรุงกำลังท่านชาย เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่สามารถดูแล รักษาได้ทั้งภายนอกและภายในร่างกาย โดยเฉพาะผู้ชาย ทำให้  แก่ยาก ช่วยให้อายุยืนยาว เมื่อร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคมาเบียดเบียนย่อมส่งผลให้จิตใจไม่เครียด อารมณ์แจ่มใส กระปรี้กระเปร่า จึงนับว่ากวาวเครือแดงเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณเป็นยาโด๊ป ที่ได้ผลดีมากอีกชนิดหนึ่งเลยทีเดียว คิดจะบำรุงร่างกายให้แข็งแรงปึ๋งปั๋ง ขอแนะนำยาบำรุงร่างกายกวาวเครือแดง เชียงดาวเฮิร์บ

ยาบำรุงกำลัง กวาวเครือแดงยี่ห้อไหนดีที่สุด

เมื่อท่านจะรับประทานยาหรืออาหารเสริมยาบำรุงกำลัง ขอแนะนำยาช่วยฟื้นฟูและบำรุงกำลังท่านชายและเสริมสมรรถภาพทางร่างกาย กวาาวเครือแดงแคปซูล ผลิตภัณฑ์เชียงดาวเฮิร์บ มีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 7 ชนิด เช่น โสมคน โสมตังกุย กำลังเสือโคร่ง ต้นกำลังวัวเถลิง และสมุนไพรอื่นๆ อีกหลายชนิด สนใจยาบำรุงกำลังร่างกาย สมุนไพรกวาวเครือแดงแคปซูล >> https://herbthai.cheapsalemaket.com/

สรรพคุณกวาวเครือแดง
ยาบำรุงกำลัง ผู้ชาย กวาวเครือแดงแคปซูลราคาส่ง

ติดต่อสั่งซื้อยาบำรุงกำลังผู้ชายแคปซูล

https://herbthai.manowvan.com/product/red-kwao-krua-herbal-compound

คุณสามารถสั่งซื้อยาบำรุงร่างกายที่ดีที่สุดและรับประทานแล้วเห็นผลชัดเจน โทรหรือเฟสสอบถามได้ที่เจ้าหน้าที่เภสัชกรได้เลย

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

Line ID: manow98

Email : garden2508@gmail.com

โรงงาน รับ ผลิต อาหาร เสริม จํา น วน น้อย ขั้นต่ำนิดเดียว
โรงงานรับผลิตยาสมุนไพรที่มีคุณภาพที่สุด

ใส่ความเห็น