สายตามัวฝ้าฟาง กินมะรุมสมุนไพรพื้นบ้าน ช่วยบำรุงสายตา

ใบมะรุม

มะรุมพืชสมุนไพร มีวิตามิน A,B,C ครบ ช่วยบำรุงสายตา สายตามัวฝ้าฟาง บำรุงสมอง เพิ่มแคลเซี่ยมมวลกระดูก ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สรรพคุณและประโยชน์มีในงานวิจัยหลายสถาบัน

มะรุมสมุนไพรฟื้นบ้านพบได้ทั่วไป คนนิยมปลูกไว้ตามบ้านหรือหาซิ้อง่ายตามท้องตลาดมีขาย เป็นไม้ยืนต้นที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ปลูกติดบ้านติดสวน เป็นผักสวนครัวกินได้ทั้งใบและฝัก

ใบมะรุม
สมุนไพรมะรุม

ใบยอดยอดอ่อนนำมาลวก มานึ่งจิ้มน้ำพริกได้อร่อยอย่าบอกใครเชียว ฝักนำมาขุดเปลือสีเขียวกออกนำมาใส่แกงส้มจะแกงส้มกับปลาช่อนหรือกุ้ง แล้วแต่จะสรรหา ใช้ฝักที่ไม่แก่มากจะกินได้ทั้งเนื้อและเมล็ด ไม่ขมกินง่ายอร่อยแถมอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย เช่น บำรุงสมอง บำรุงสายตา เก๊าท์ ความดันสูง เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย กินเป็นประจำดีแน่นอน สุขภาพดีหาซื้อไม่ได้ อยากได้ต้องหาเอง หากินแต่สิ่งที่ดีมีประโยชน์ โรคภัยห่างไกลแน่นอน

แต่ถ้าใครไม่อยากยุ่งยากต้องคอยกินแกงส้มกินยอดมะรุมบ่อยๆ ก็กินมะรุมแบบแคปซูลแทนได้ค่ะ กินได้ทุกวันแบบแคปซูลเก็บรักษาง่ายเก็บได้นาน คนที่กินมะรุมจะมีผลทำให้ความดันลดลงด้วย (ช่วยลดความดันสูง) ฉะนั้น ถ้ากินแบบแคปซูลต่อเนื่อง 3 เดือน ให้ไปวัดความดันด้วยถ้าความดันปกติ ให้หยุดทาน ข้อมูลเพิ่มเติม มะรุมแคปซูลราคาส่ง http://herbthai.manowvan.com/

มะรุมชนิดแคปซูล
เป็นความดัน เบาหวาน เก๊าท์ กินมะรุมช่วยบรรเทา ลดเก๊า เบาหวาน ความดัน บำรุงสายตา

สอบถามเพิ่มเติม
call center 089-1710545, 092-3794398
Line ID: @sukanyathaig
Line ID: manow98
Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ
เพจ : สมุนไพรเชียงดาวเฮิร์บ

Email : garden2508@gmail.com

รับจ้างผลิตยาสมุนไพร แม่คำป้อ โอสถ
ติดต่อฝ่ายขาย 0891710545

ใส่ความเห็น